11KG MÁY GIẶT THÂN VUÔNG KHÔNG LỖ ES-W110HV-S

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
6.250.000₫ GNY: 7.590.000₫ Tiết kiệm: 1.340.000₫

Khối lượng giặt 11kg

Màn hình đèn LED

Lồng giặt Eco Drum không lỗ

Mâm giặt phủ bạc Ag+

Eco shower rines: Xả tiết kiệm

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

ES-U95HV-S-1

 

MÁY GIẶT LỒNG GIẶT KHÔNG LỖ


Lồng giặt ECO DRUM không lỗ với thiết kế đặc biệt giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, tiết kiệm nước, tiết kiệm chất giặt tẩy, bên cạnh đó giảm thiểu tình trạng sờn vải thường gặp ở các lồng giặt có lỗ trước đây. Tiết kiệm nước, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian. Giảm thiểu sờn vải và hạn chế nấm mốc. Thiết kế sáng tạo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tăng hiệu quả hương thơm trong quần áo.

 

ES-U95HV-S-2

 

KHÔNG LO NẤM MỐC

 

LỒNG GIẶT KHÔNG LỖ:
Giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc
Lồng giặt không lỗ giảm thiểu sự phát triển nấm mốc ở mặt sau lồng giặt.
Giảm thiểu sự xâm nhập của nấm mốc
Lồng giặt không lỗ giảm thiểu sự xâm nhập của nấm mốc vào quần áo trong thời gian giặt.

LỒNG GIẶT CÓ LỖ:
Dễ dàng phát triển vi khuẩn và nấm mốc
Vi khuẩn dễ dàng phát triển mặt sau lồng giặt, vì lượng nước dư ở đó.
Dễ dàng xâm nhập của nấm mốc
Nấm mốc xâm nhập vào quần áo từ phía sau lồng giặt trong thời gian giặt.

 

Tiết kiệm nước 30%

 

TIẾT KIỆM 30% NƯỚC

 

LỒNG GIẶT KHÔNG LỖ:
Tiết kiệm nước
Tiết kiệm nước khoảng 30%. Nước luôn ở trong lồng giặt.
Tối ưu chất giặt tẩy
Chất tẩy rửa được giữ lại bên trong lồng giặt, tăng hiệu quả giặt.

LỒNG GIẶT CÓ LỖ:
Lãng phí nước
Nước chảy ra lồng giặt ngoài thông qua lỗ bên trong lồng giặt.
Lãng phí chất giặt tẩy
Chất tẩy rửa đi ra ngoài lồng giặt, gây ra sự hao hụt trong quá trình giặt.

 

ES-U95HV-S-4

 

KHÔNG SỜN VẢI

 

LỒNG GIẶT KHÔNG LỖ:
Không gây hư hại cho vải
Quần áo không cọ xát vào lỗ trong quá trình giặt.

LỒNG GIẶT CÓ LỖ:
Dễ gây hư hại cho vải
Quần áo dễ bị cọ xát vào lỗ hư tổn sợi vải trong quá trình giặt.

 

ES-U95HV-S-5

 

MÂM GIẶT XOẮN KÉP SCREW + DOLPHIN PHỦ BẠC AG+

 

Thiết kế độc đáo từ mâm giặt cá heo kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình cá voi, mâm giặt SCREW + DOLPHIN tạo nên dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối quần áo. Mâm giặt phủ bạc AG+ ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn và nấm mốc ở 2 mặt của mâm giặt, ngăn chặn hỗ trợ giặt sạch quần áo.

 

ES-U95HV-S-7

 

CÁC TÍNH NĂNG HỮU DỤNG


Nước tự động đổ vào lồng giặt, khi ta kích hoạt chức năng làm sạch lồng giặt trên bảng điều khiển. Tốc độ quay lồng giặt cao sẽ làm nước tràn ra bên ngoài thông qua 2 khe hở bên trên làm sạch bên trong và bên ngoài lồng giặt, nấm mốc vi khuẩn bám bên ngoài lồng giặt dễ dàng bị loại bỏ.

ES-U95HV-S-6

 

7 TÍNH NĂNG BẢO VỆ ƯU VIỆT

Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY GIẶT (-)
Model ES-W110HV-S
Dòng sản phẩm Cao Cấp
Cấp hiệu suất năng lượng 5
Khối lượng giặt (kg) 11
Các chế độ giặt Thường/Đồ dày/ Nhanh/Đồ mỏng/Giặt chăn mềm/Đồ trẻ em/Làm sạch lồng giặt/Tiết kiệm
Ngăn nước xả
Bộ lọc xơ vải Có (1 hộp)
Kiểu dáng Hình trụ vuông
Vỏ máy Kim loại - Bạc Titan
Cửa máy giặt Kính cường lực
Lồng giặt Eco Drum
Mâm giặt Screw + Dolphin/Phủ bạc Ag+
TÍNH NĂNG (-)
Hệ thống suy luận ảo (Fuzzy Logic) -
Vắt khô Có (90/60/30 phút)
Chương trình giặt thơm
Thước thủy cân bằng:
Hẹn giờ: Có (1 - 48 giờ)
Khóa trẻ em
Tự khởi động lại
Lượng nước tiêu thụ (L) 95
Công suất giặt (W) 580
Công suất tiêu thụ khi chờ (W) 0.6
Thời gian giặt tiêu chuẩn (phút) 44
Mực nước (L) 12/18/24/30/34/38/42/51
Khối lượng máy giặt (kg) 37

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng