10.5KG MÁY GIẶT LỒNG NGANG SHARP INVERTER ES-FK1054SV-G

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
10.650.000₫ GNY: 11.990.000₫ Tiết kiệm: 1.340.000₫

Trọng lượng giặt 10.5Kg

Động cơ J-Tech Inverter

10 Chương trình giặt

Bảng điều khiển kính cảm ứng, tráng gương

Giặt nước nóng (lên đến 90 độ)

Tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút

Xuất xứ: Trung Quốc

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G

Tiêu diệt vi khuẩn, chăm sóc da nhạy cảm với chế độ giặt hơi nước

Chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G còn có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Công nghệ giặt hơi nước

Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bằng chế độ giặt nước nóng với nhiệt độ lên đến 90 độ C

Giặt nước nóng là chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình giặt. Có thể thấy, giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết dầu mỡ, giặt sạch sâu quần áo đồng thời diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho người có da nhạy cảm.

Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo với các loại vải khác nhau.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Giặt nước nóng 90 độ

Công nghệ J-teach Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái

Máy giặt sử dụng công nghệ J-teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện nước và động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - J-tech Inverter

Nâng cao sự tiện lợi với tính năng thêm đồ giặt

Với tính năng thêm đồ giặt, bạn có thể thêm quần áo vào máy trong khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Từ đó, hạn chế việc giặt sót đồ và không tốn thời gian, công sức để giặt thêm một lần nữa.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Tính năng thêm đồ

Chế độ tự khởi động thuận tiện, không tốn công giặt lại

Máy giặt có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt khi bị gián đoạn bởi sự cố cúp điện. Sau khi có điện lại, chỉ cần nhấn nút Start thì máy sẽ tiếp tục vận hành do đó bạn không phải giặt lại từ đầu và tiết kiệm tối đa thời gian.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Tự khởi động

Yên tâm trong quá trình giặt giũ với khóa trẻ em

Với tính năng khóa trẻ em, máy giặt cửa trước này giúp các bậc phụ huynh có thể luôn an tâm vì các phím trên bảng điều khiển sẽ được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá máy trong quá trình vận hành.

Đồng thời, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt hoặc làm nước tràn ra sàn nhà, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Khóa trẻ em

Giặt sạch siêu tốc, tiết kiệm thời gian với chế độ giặt nhanh trong vòng 15 phút

Chế độ giặt nhanh điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn đồng thời gia tăng áp lực của luồng nước cho phép bạn xử lý một lượng quần áo trong thời 15 phút, phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ.

Chế độ này kiệm tối đa thời gian giặt giũ và phù hợp cho người dùng có cuộc sống bận rộn.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Giặt nhanh

Khối lượng giặt 10.5 kg phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên

Với dung tích lồng giặt lớn có thể xử lý khối lượng quần áo lên đến 10.5 kg, máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054SV-G là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình đông người từ 7 thành viên trở lên có nhu cầu giặt giũ cao.

Bên cạnh đó, với thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, máy không chỉ thuận tiện khi dùng mà còn làm nổi bật không gian sống của bạn.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Khối lượng giặt

Giặt giũ tiện lợi với 10 chương trình giặt trên bảng điều khiển 

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cảm ứng, có màn hình hiển thị tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mà mình mong muốn. 

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp sẵn 10 chương trình giặt (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật) bao gồm: Giặt cực nhanh 15 phút, ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt tiết kiệm, đồ len, đồ cotton, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt, xả + vắt, giặt chăn ga đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Với chương trình ngừa dị ứng, quần áo sẽ được làm sạch ở nhiệt độ phù hợp, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và các nếp nhăn trên quần áo, thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G - Giặt giũ tiện lợi với 10 chương trình giặt

Nhìn chung, máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-FK1054SV-G là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ có nhu cầu làm sạch quần áo thường xuyên. Các chế độ giặt hơi nước giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời khả năng đánh bay các vết bẩn với công nghệ giặt nước nóng đến 90 độ C giúp quá trình giặt giũ tiện lợi hơn rất nhiều. Đây là người bạn đồng hành đáng giá cho các bà nội trợ để sử dụng lâu dài.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng