12.5KG MÁY GIẶT LỒNG NGANG SHARP INVERTER ES-FK1054PV-S

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
13.500.000₫ GNY: 15.500.000₫ Tiết kiệm: 2.000.000₫

Trọng lượng giặt 12.5Kg

Động cơ J-Tech Inverter

15 Chương trình giặt

Bảng điều khiển kính cảm ứng, tráng gương, cửa tráng gương

Giặt nước nóng (lên đến 90 độ)

Tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút

Xuất xứ: Trung Quốc

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S

Công nghệ giặt hơi nước Steam loại bỏ các vi khuẩn gây hại, giảm nhăn và bảo vệ quần áo

Nhờ công nghệ hơi nước Steam, các vi khuẩn bám trên quần áo sẽ được loại bỏ tối ưu bởi sức nóng từ hơi nước, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cho da. 

Công nghệ này đồng thời làm mềm, giảm nhăn cho quần áo, đảm bảo độ bền từng sợi vải và không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau khi giặt.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Công nghệ Steam

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả với tính năng giặt nước nóng đến 90 độ 

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S có tính năng giặt nước nóng đến 90 độ C giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết mồ hôi mà vẫn đảm bảo độ bền quần áo của bạn.

Ngoài ra, tính năng này góp phần loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Giặt nước nóng

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiết kiệm điện năng tối ưu và vận hành êm ái với công nghệ J-tech Inverter

Công nghệ J-tech Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, góp phần giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt sẽ hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế rung lắc, gây ra tiếng động lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - J Tech Inverter

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiết kiệm thời gian đáng kể nhờ chế độ giặt nhanh 15 phút

Chỉ trong 15 phút, máy giặt Sharp sẽ giặt sạch quần áo của bạn, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể. Đây là giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Chế độ giặt nhanh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thiết kế hiện đại với khối lượng 12.5 kg phù hợp với gia đình trên 7 thành viên 

Máy giặt cửa trên này được thiết kế với gam màu đen sang trọng, hiện đại và dễ phối với mọi không gian nội thất.

Với khối lượng giặt lớn đến 12.5 kg, máy giặt Sharp Inverter ES-FK1252PV là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trên 7 thành viên hoặc với gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Khối lượng 12.5 kg

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện lợi, không tốn thời gian cài đặt lại chương trình với cơ chế tự khởi động lại khi mất điện 

Với tính năng tự khởi động lại khi có điện, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột. 

Máy giặt sẽ tiếp tục hoàn thành việc giặt giũ hiệu quả khi có điện, mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Tự khởi động lại

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tránh sự nghịch phá của trẻ em với tính năng khóa trẻ em

Để phòng tránh tai nạn cho trẻ khi máy giặt đang hoạt động, các thiết bị máy giặt Sharp hiện nay đã được trang bị khóa an toàn trẻ em. 

Khi kích hoạt tính năng này, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa và nút bấm của máy sẽ bị khóa lại để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt hoặc làm nước tràn ra sàn nhà, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Khóa trẻ em

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo

Máy giặt Sharp với tính năng thêm đồ trong khi giặt, giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót ngay cả khi máy đã vận hành, vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không phải giặt thêm lần nữa với những quần áo bị sót lại, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.  

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Thêm đồ giặt

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện lợi với 14 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt nút nhấn có màn hình hiển thị tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt bao gồm: Giặt cực nhanh, ngừa dị ứng, giặt đồ mỏng, giặt tiết kiệm, đồ len, giặt thơm, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt, sợi tổng hợp, vắt cực nhanh, giặt chăn ga, xả + vắt, đồ thể thao, đồ tối màu (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật) đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Tiêu biểu là chương trình giặt tiết kiệm, sử dụng khi khối lượng giặt ít giúp giảm năng lượng tiêu thụ và thời gian cho một chu trình giặt.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S- 14 chương trình giặt tiện lợi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Quan sát dễ dàng hơn với hệ thống đèn chiếu lồng giặt 

Dòng máy giặt Sharp được trang bị với hệ thống đèn chiếu sáng trong lồng giặt, giúp người dùng lấy và bỏ vào quần áo vào trong lồng giặt dễ dàng và đơn giản hơn.
Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sẽ giúp bạn hạn chế sót quần áo khi giặt phơi quần áo vào ban đêm.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S - Đèn lồng giặt

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nhìn chung, máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV là chiếc máy giặt lồng ngang rất đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu sắp tới. Sản phẩm đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 7 người, vừa có khả năng tiết kiệm điện với công nghệ J-tech Inverter vừa mang lại hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Steam, phù hợp với người có làn da nhạy cảm như trẻ em và người có làn da nhạy cảm.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng