Trọng lượng giặt 10.5Kg
Động cơ J-Tech Inverter
15 Chương trình giặt
Bảng điều khiển kính cảm ứng, tráng gương, cửa tráng gương
Giặt nước nóng (lên đến 90 độ)
Tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút
Xuất xứ: Trung Quốc
Với công nghệ giặt hơi nước Steam, hơi nước sẽ len lỏi và thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi vải, từ đó loại bỏ các vết ố bẩn mà vẫn giữ cho quần áo mềm mại, hạn chế tình trạng bị nhăn sau khi giặt.
Hơn nữa, giặt hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân dị ứng, công nghệ này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và các thành viên sở hữu làn da nhạy cảm.
Chế độ giặt nước nóng trên máy giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn, từ đó thấm sâu đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết ố từ mồ hôi trên cổ và tay áo, tăng cường hiệu quả giặt giũ, hạn chế đóng cặn bột giặt.
Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp 10.5 Kg có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo khác nhau.
Công nghệ J-tech Inverter được tính hợp trong quá trình vận hành giúp máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S có thể tiết kiệm điện năng hơn 30 - 50% so với máy giặt thông thường, giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện hằng tháng cho gia đình.
Với công nghệ này, máy giặt còn điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ phù hợp với từng chế độ giặt, giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ suốt thời gian dài.
Lồng giặt được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi giúp bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong máy. Đồng thời, còn dễ dàng lấy hết quần áo ra ngoài mà không cần lo lắng và tốn thời gian tìm kiếm quần áo còn sót lại sau khi giặt, phù hợp cho bạn khi giặt và phơi vào ban đêm, trời tối.
Khi kích hoạt chế độ giặt nhanh, tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn đồng thời gia tăng áp lực của luồng nước giúp quần áo của bạn sẽ được làm sạch tinh tươm chỉ trong 15 phút, phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ.
Chế độ giặt này tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ và thực sự phù hợp với những cá nhân có cuộc sống bận rộn.
Máy giặt Sharp được thiết kế liền mạch, chắc chắn với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Thiết kế nguyên khối này giúp cho máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ giặt cao.
Thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian, đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút nhấn có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.
Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, tiếng Việt có màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng có thể điều khiển máy giặt dễ dàng. Máy giặt cũng được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau như: giặt cực nhanh 15 phút, ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt tiết kiệm, đồ len, cotton, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt, cùng 2 chương trình giặt khác. (Xem thêm chi tiết tại bảng TSKT)
Trong đó, chế độ giặt ngừa dị ứng giúp giặt sạch quần áo, diệt các chất gây dị ứng, phù hợp cho da nhạy cảm hoặc các gia đình có trẻ nhỏ.
Nếu là người hay quên, gom đồ đi giặt hay bị sót thì máy giặt Sharp Inverter sẽ làm bạn hài lòng với tính năng thêm đồ khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.
Bạn sẽ không phải giặt thêm lần nữa với những quần áo bị sót lại, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.
Với tính năng khóa trẻ em, máy giặt cửa trước này giúp các bậc phụ huynh có thể luôn an tâm vì các phím trên bảng điều khiển sẽ được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá máy trong quá trình vận hành.
Đồng thời, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt hoặc làm nước tràn ra sàn nhà, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Sharp ES-FK1054PV-S cho khả năng giặt quần áo với khối lượng lên đến 10.5 Kg, đáp ứng nhu cầu xử lý quần áo sạch sẽ trong một lần giặt cho các gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên, nếu có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao thì sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ.
Nhìn chung, máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S có khối lượng giặt lớn 10.5 Kg với khả năng tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ cùng công nghệ J-tech Inverter, công nghệ giặt nước nóng đến 90 độ C giặt sạch mọi vết bẩn, tính năng khóa trẻ em an toàn, thêm quần áo khi đang giặt,... khiến máy giặt trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá để sử dụng trong thời gian lâu dài.
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.