Kích thước phòng < 48m²
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Chế độ HAZE/ Hẹn giờ tắt
Tự khởi động lại
Chế độ cảm biến
Đèn báo chất lượng khí
Thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp cho nhiều không gian phòng
Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W mang thiết kế thanh lịch, thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu trắng là chủ đạo, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn. Sản phẩm này chắc chắc sẽ là lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 48 m².
Có thiết kế sang trọng, hiện đại, máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội và sự êm ái khi hoạt động, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện và có thể yên tâm tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng chiếc máy lọc không khí này.
Với chế độ Haze, máy lọc sẽ vận hành ở tốc độ cao nhất trong 60 phút đầu, sau đó luân phiên vận hành giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút, mang đến khả năng lọc không khí mạnh mẽ, nhanh chóng.
Khi bật chế độ PCI Spot máy lọc không khí sẽ sản sinh ra Plasmacluster Ion với mật độ 25000 hạt ion/cm3, giúp đẩy mạnh quá trình tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Xem thêm: Công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc không khí Sharp là gì?
Độ ồn 15 dB, 40 dB, 43 dB tương ứng với lượng gió thấp 60m3/h - Trung bình 222 m3/h - Cao 396 m3/h.
Khi bộ phận cảm biến phát hiện ra bụi mịn PM 2.5, bụi thường, mùi hôi thì máy sẽ tự động điều chỉnh công suất và chế độ để lọc, nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho nhà bạn.
Máy sẽ chuyển sang chế độ ngủ khi bạn tắt đèn để hoạt động vừa tiết kiệm điện, vừa thuận tiện với người dùng.
Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W thương hiệu Nhật Bản, uy tín, chất lượng sản xuất tại Thái Lan với những cảm biến thông minh giúp bạn nhận biết dễ dàng chất lượng không khí và cho bạn bầu khí trong lành hơn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT AIR PURIFIER (-) | |
Nguồn điện (V) PCI | 220 - 240 |
Mật độ Ion (ion/cm3) của máy PCI | 25000 |
Màu sắc của máy PCI | Trắng |
Cấp Tốc độ quạt | (Tự động / Phấn hoa / Cao / Tr bình / Thấp / Ngủ) |
Lưu Lượng khí (Cao/Trung Bình/Thấp)(m3/giờ) | 396 / 222 / 60 |
Bánh xe di chuyển | - |
Công suất tiêu thụ (Cao/Trung Bình/Thấp)(W) | 38/18/1.2-3.6 |
Công suất chờ (W) | 1.2 |
Độ ồn (Cao/Trung Bình/Thấp)(dB) | 43/40/15 |
Kích Thước (Rộng x Cao x Sâu)(mm) của máy PCI | 728 x 416 x 291 |
Chiều dài dây nguồn của máy PCI | 2 |
Trọng lượng (kg) của máy PCI | 10 |
BỘ LỌC (-) | |
Loại bộ lọc | HEPA, lọc mùi, lọc bụi thô |
Tuổi thọ | Lên đến 2 năm (HEPA, Khử mùi) |
Khả năng giữ và giảm gia tăng | Vi khuẩn trong không khí/vi rút/phấn hoa từ cây thân gỗ/bọ ve/Phân bọ ve |
Khả năng khử mùi | Vật nuôi/Cơ thể/Nấm mốc/Ammmonia |
Khả năng kiềm giữ | Nấm mốc trong không khí/Phấn hoa từ cây cỏ/Phấn hoa từ cây thân gỗ/Bọ từ vật nuôi/Lông từ vật nuôi/Bụi/Khói thuốc/Bọ ve/Ống xả diesel |
HỆ THỐNG PLASMACLUSTER ION (-) | |
Tuổi thọ (giờ) | 19000 |
Diện tích phòng đề nghị đề nghị (m2) | 48 |
Diện tích Plasmacluster Ion mật độ cao đề nghị (m2) | 26 |
Khả năng giảm mùi hôi | Thuốc lá/Cơ thể |
Khả năng giảm vi khuẩn trong không khí | Nấm mốc trong không khí/Vi khuẩn trong không khí/Vi rút trong không khí/Gây dị ứng bọ ve/Phấn hoa từ cây thân gỗ/Mùi Amoniac |
HỆ THỐNG TẠO ĐỘ ẨM (-) | |
Công suất hút ẩm (L/ngày) | - |
Hút ẩm liên tục | - |
Môi chất lạnh | - |
Chế độ máy nén | - |
Phương thức tạo ẩm | - |
Dung tích bồn chứa (L) | - |
Công suất tạo ẩm (ml/h) | - |
Diện tích tạo ẩm đề nghị (m2) | - |
TÍNH NĂNG CỦA AIR PURIFIER (-) | |
Plasmacluster Ion mật độ cao | Có |
Điều khiển từ xa | - |
Đèn báo cần làm sạch bộ lọc | Có |
Inverter | Có |
Chế độ cảm biến của máy PCI | Bụi, Mùi, Ánh Sáng, PM2.5 |
Chế độ khóa trẻ em | Có |
Đèn báo chất lượng không khí | Có |
Tự khởi động lại | Có |
Cảm biến bụi | Máy tự động cảm biến mức độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp |
Tính năng đặc biệt | Chế độ HAZE/ Hẹn giờ tắt/ PCI Spot |
Chế độ hoạt động | - |
Đảo gió tự động | - |
Đèn báo độ ẩm | - |
Cảm biến độ ẩm | - |
Cảm biến mùi | Máy tự động cảm biến mùi hôi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp |
Chọn mức độ ẩm | - |
Chế độ Hẹn giờ của máy Dehumidifier | - |
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.