30m² MÁY ION VÀ LỌC KHÍ FP-J40E-W

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
3.890.000₫ GNY: 4.490.000₫ Tiết kiệm: 600.000₫

Kích thước phòng < 30m²

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chế độ HAZE/ Hẹn giờ tắt

Tự khởi động lại

Chế độ cảm biến

Đèn báo chất lượng khí

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, dễ dàng di chuyển, lắp đặt trong phòng, sử dụng tốt ở không gian có diện tích dưới 30 m2

có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, dễ dàng di chuyển - Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Hoạt động êm ái như tiếng thì thầm với độ ồn từ 15 - 45 dB, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng

FP-J40E-W hoạt động êm ái với độ ồn 45 dB

Bảng điều khiển nút bấm tiện lợi

- Để bật chức năng tạo ion bạn nhấn và giữ nút "Cánh quạt" trong 3 giây, cũng nút này bạn có thể tùy chỉnh 4 chế độ là tự động, ngủ, bình thường và cao.

- Muốn chọn chế độ đèn của máy, bạn nhấn và giữ nút "Haze" trong 3 giây để chọn chế độ đèn tự động - dịu - tắt.

- Máy còn có chức năng hẹn giờ 3 mức 2 - 4 - 8 tiếng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu, cũng với nút hẹn giờ, bạn nhấn và giữ trong 3 giây để thiết lập lại bộ đếm màng lọc (khi chức năng kích hoạt, máy sẽ phát ra tiếng "tít"), sử dụng chức năng này sau khi vệ sinh màng lọc định kỳ.

Đa chức năng - Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Có 3 lớp lọc bụi cho không khí gia đình trong lành, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe hơn

- 1 lưới lọc bụi thô có thể giặt rửa.

- 1 lớp than hoạt tính khử mùi kiểu tổ ong dày 1 cm (không thể giặt rửa).

- Bộ lọc Hepa dày khoảng 4 cm có khả năng lọc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng có kích cỡ từ 0.3 micromet trở lên, ngăn bụi 2.5 PM (không thể giặt rửa).

Có 3 lớp lọc bụi - Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Lọc không khí nhanh, tiện dụng hơn với chức năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt Haze

Chế độ Haze cho phép máy vận hành quạt tự động với tốc độ cao ở 60 phút đầu tiên, sau đó vận hành luân phiên hai cấp độ thấp và cao trong 20 phút tiếp theo để tăng hiệu suất lọc khí. Khi muốn tắt chế độ này, bạn nhấn chọn nút tốc độ quạt.

Chức năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt Haze - Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Tiêu diệt nấm mốc, virus, mùi hôi với công nghệ Plasmacluster Ion phát ra 7000 hạt ion/cm3

Phát ion diệt virus, khử mùi

Máy lọc không khí Sharp có tính năng Auto mode - tự động điều chỉnh chế độ và công suất phù hợp với cảm biến trên thân máy

Tự động cảm biến mùi hôi, mức độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ và công suất cho phù hợp.

Cảm biến ánh sáng: Máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi phòng tắt đèn (trời tối) giúp máy hoạt động êm ái, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng.

FP-J40E-W có cảm biến tự động điều chỉnh chế độ & công suất phù hợp

Đèn báo chất lượng không khí hiện đại, dễ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà

Cho bạn theo dõi, chỉnh chế độ lọc không khí tiện lợi hơn, trong đó đèn xanh dương biểu thị không khí sạch, đèn màu cam là không khí ô nhiễm và đèn màu đỏ là không khí ô nhiễm nặng.

FP-J40E-W có đèn báo chất lượng không khí

 

Sử dụng tiết kiệm điện năng của gia đình với chế độ Inverter

FP-J40E-W tiết kiệm điện với động cơ inverter

 

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W nhãn hiệu nổi tiếng Nhật Bản - Sharp, sản xuất tại Thái Lan, sang trọng, bền bỉ, lọc không khí tối ưu, chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng