23m² MÁY ION VÀ LỌC KHÍ FP-J30E-B

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
2.090.000₫ GNY: 2.390.000₫ Tiết kiệm: 300.000₫

Kích thước phòng < 23m²

Chế độ HAZE

Tự khởi động lại

Mật độ ion 7000ion/cm3

Diện tích bộ lọc đến 23m2

Bộ lọc HEPA cao cấp

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp với mẫu thiết kế 2018 hiện đại, sang trọng, gọn đẹp, dùng thích hợp từ phòng khách, phòng ngủ gia đình đến văn phòng...

FP-J30E-A phù hợp với phòng dưới 23 m2

Sử dụng bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí với 3 tốc độ quạt thấp – trung bình – cao tương ứng với lưu lượng gió 60 – 120 – 180 m3/h

Tuổi thọ bộ lọc lên đến 2 năm tối ưu kinh tế cho gia đình. 

Sharp FP-J30E-A có bộ lọc hepa lọc được bụi mịn PM 2.5

Kết hợp khả năng giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao 7000 hạt ion/cm3

Ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc, tác nhân dị ứng, mùi hôi, virus và tái tạo phân tử nước trong không khí giúp không gian sạch thoáng, an toàn và mát mẻ.

Plasmacluster Ion

Chế độ Haze thông minh

Cho phép máy tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. Sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong mỗi 20 phút kế tiếp để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion.

Đồng thời máy còn có chức năng hẹn giờ tắt cho bạn chủ động trong thời gian lọc không khí, không cần canh chừng máy, không lo lắng khi đi ra ngoài mà quên tắt máy.

FP-J30E-A có chế độ Haze lọc nhanh

Độ ồn chỉ 45 dB tương ứng với âm thanh nói chuyện bình thường, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng

Sharp FP-J30E-A có độ ồn bằng phòng cách âm rạp chiếu phim

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A thương hiệu Sharp đến từ Nhật Bản, uy tín, chất lượng sản xuất tại Thái Lan, gọn đẹp, sang trọng, tiện ích, sản phẩm công nghệ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AIR PURIFIER (-)
Nguồn điện (V) PCI 220 - 240
Mật độ Ion (ion/cm3) của máy PCI 7000
Màu sắc của máy PCI A (Xanh dương)
Cấp Tốc độ quạt Cao/Trung bình/Thấp
Lưu Lượng khí (Cao/Trung Bình/Thấp)(m3/giờ) 180/120/60
Bánh xe di chuyển -
Công suất tiêu thụ (Cao/Trung Bình/Thấp)(W) 50/30/13
Công suất chờ (W) 1
Độ ồn (Cao/Trung Bình/Thấp)(dB) 44/36/23
Kích Thước (Rộng x Cao x Sâu)(mm) của máy PCI 411 x 431 x 211
Chiều dài dây nguồn của máy PCI 2
Trọng lượng (kg) của máy PCI 4
BỘ LỌC (-)
Loại bộ lọc HEPA, lọc bụi
Tuổi thọ Lên đến 2 năm(HEPA)
Khả năng giữ và giảm gia tăng Vi khuẩn trong không khí/vi rút/phấn hoa từ cây thân gỗ/bọ ve/Phân bọ ve
Khả năng khử mùi Vật nuôi/Cơ thể/Nấm mốc/Ammmonia
Khả năng kiềm giữ Nấm mốc trong không khí/Phấn hoa từ cây cỏ/Phấn hoa từ cây thân gỗ/Bọ từ vật nuôi/Lông từ vật nuôi/Bụi/Khói thuốc/Bọ ve/Ống xả diesel
HỆ THỐNG PLASMACLUSTER ION (-)
Tuổi thọ (giờ) 19000
Diện tích phòng đề nghị đề nghị (m2) 23
Diện tích Plasmacluster Ion mật độ cao đề nghị (m2) 26
Khả năng giảm mùi hôi Thuốc lá/Cơ thể
Khả năng giảm vi khuẩn trong không khí Nấm mốc trong không khí/Vi khuẩn trong không khí/Vi rút trong không khí/Gây dị ứng bọ ve/Phấn hoa từ cây thân gỗ/Mùi Amoniac
HỆ THỐNG TẠO ĐỘ ẨM (-)
Công suất hút ẩm (L/ngày) -
Hút ẩm liên tục -
Môi chất lạnh -
Chế độ máy nén -
Phương thức tạo ẩm -
Dung tích bồn chứa (L) -
Công suất tạo ẩm (ml/h) -
Diện tích tạo ẩm đề nghị (m2) -
TÍNH NĂNG CỦA AIR PURIFIER (-)
Plasmacluster Ion mật độ cao
Điều khiển từ xa -
Đèn báo cần làm sạch bộ lọc -
Inverter -
Chế độ cảm biến của máy PCI -
Chế độ khóa trẻ em -
Đèn báo chất lượng không khí -
Tự khởi động lại -
Cảm biến bụi -
Tính năng đặc biệt Chế độ HAZE/ Hẹn giờ tắt
Chế độ hoạt động -
Đảo gió tự động -
Đèn báo độ ẩm
Cảm biến độ ẩm -
Cảm biến mùi -
Chọn mức độ ẩm -
Chế độ Hẹn giờ của máy Dehumidifier -

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng