Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
14.390.000₫ GNY: 17.599.000₫ Tiết kiệm: 3.209.000₫

Xem 4K Ultra HD rực rỡ với chất lượng hình ảnh sống động.
Chất lượng âm thanh hấp thụ và không khí với AI Sound
Nền tảng thông minh webOS với Freeview Play, Netflix, Disney + và hơn thế nữa
Kiểu dáng đẹp và mỏng với chân đế kép
Lệnh điều khiển bằng giọng nói dễ dàng với Trợ lý Google và Alexa

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

Thiết kế đơn giản, tinh tế và gọn đẹp

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC khoác lên mình vẻ ngoài trang nhã, chắc chắn với sắc đen đơn giản dễ dàng tương thích với mọi không gian kiến trúc.

Màn hình tivi LG 50 inch phù hợp cho phòng khách gia đình, phòng ngủ, phòng họp nhỏ… với kiểu để bàn hay treo tường.

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC - Thiết kế sang trọng

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Hiển thị hình ảnh sắc nét từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing

Cải thiện chất lượng hình ảnh đầu vào từ độ sắc nét đến tương phản màu sắc, ánh sáng để hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi đạt chất lượng gần chuẩn 4K nhất.

Công nghệ Image Enhancing dùng các thuật toán chuyên sâu và trí tuệ nhân tạo để quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào, gia tăng độ tự nhiên và sắc nét của hình ảnh.

4K Upscaler - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Tăng cường độ tương phản, tái tạo màu sắc và chi tiết sắc nét với công nghệ Active HDR và HDR10 Pro

Các định dạng HDR như HDR10 Pro và HLG và Active HDR giúp hình ảnh tăng cường độ sâu, tương phản màu sắc và ánh sáng, thể hiện rõ ràng và sống động hơn các chi tiết mà không làm thay đổi đặc tính nguyên bản để bạn có được những khung hình, những cảnh quay đầy sức hút, chân thực như cuộc sống.

Active HDR - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Thưởng thức các thước phim mượt mà qua chế độ Filmmaker Mode

Chế độ này giúp làm mịn chuyển động mà vẫn giữ nguyên tỷ lệ, tốc độ và màu sắc của khung hình ban đầu, để đoạn phim trở nên mượt mà, thu hút người xem vào nội dung hơn, theo đúng ý tưởng của nhà làm phim muốn gửi gắm.

Filmmaker Mode - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Tivi LG tối ưu hóa âm thanh theo nội dung giải trí qua công nghệ Al Sound

Âm thanh được tối ưu chất âm theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để trải nghiệm âm thanh tự nhiên, trung thực và rõ nét, gia tăng chất lượng và cảm nhận từ nội dung đang theo dõi.

Tivi LG 4K hỗ trợ lọc âm từ công nghệ Clear Voice III, tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh, cho bạn nghe rõ được các lời thoại trong phim, không bỏ lỡ tình tiết hấp dẫn, cảm nhận chân thực cảm xúc của nhân vật.

AI Sound - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Giao diện thân thiện, dễ dùng của hệ điều hành WebOS 6.0

Tivi chạy hệ điều hành WebOS 6.0 các thẻ ứng dụng được sắp xếp hợp lý, rõ ràng, cho người dùng thuận tiện trong từng thao tác. Kho ứng dụng Smart tivi đa dạng với các ứng dụng sẵn có gồm Youtube, Netflix, trình duyệt web, LG Content Store, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TV,...

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC-Hệ điều hành WebOS

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

AI ThinQ nhận diện mệnh lệnh qua giọng nói, chuyển hội thoại thành văn bản và thực hiện yêu cầu được chỉ thị, không chỉ trên Smart tivi LG  và các hệ sinh thái trong ngơi nhà như máy lạnhtủ lạnh, máy giặt, đèn thông minh…

Magic Remote - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

Hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại linh hoạt qua ứng dụng LG TV Plus

LG TV Plus - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi cùng tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android)

Trình chiếu lên tivi - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Kết nối đa nền tảng nhờ hỗ trợ nhiều kết nối có dây và không dây

Đa dạng kết nối - Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Nhìn chung, Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC thông minh, hiện đại, đầy sức hút, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và thỏa mãn, rất xứng đáng để chọn lựa cho gia đình.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng