Phiên bản quốc tế được We Tech phân phối chính hãng và bảo hành 12 tháng với nhiều dịch vụ bảo trì bảo hành 5 sao theo tiêu chuẩn của hãng Neabot, đáp ưng tiêu chuẩn khắt khe nhất Châu Âu CE, ROHS
Thiết kế độc quyền cùng công nghệ đầu tiên trên thế giới – 1 Mô đun laser cùng 3 cảm biến lidar được tích hợp hoàn toàn phía trước của máy. Tối ưu độ mỏng cho 1 phiên bản cao cấp cùng với khả năng nhận diện mặt sàn và né tránh chướng ngại vật nhanh hơn bất cứ đổi thủ nào trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
Vượt Chướng Ngại Vật Thông Minh.
Dựa trên công nghệ ánh sáng và có cấu trúc và thuật toán hình ảnh 3D. Thiết kế lại quãng đường tốt nhất mỗi khi cần làm sạch
Mô đun laser được thiết kế ẩn hoàn toàn ở phía trước máy giúp tránh khả năng mắc kẹt cột laser như các model thông thường và tối ưu sử dụng ở các địa hình phức tạp hơn
Neabot thân máy chủ nguyên khối cho phép nó dễ dàng làm sạch các khu vực bên dưới ghế sofa và các đồ nội thất khác của bạn.
Neabot có 4 cảm biến chống rơi tích hợp, ngăn chặn rơi cầu thang trong khi làm việc.
Neabot Nomo Q11 vượt chướng ngại vật xuất sắc, dễ dàng đối mặt với thảm bông xù trong gia đình, Q11 có khả năng chuyển tiếp giữa sàn và thảm như làm việc trên mặt đất.
Thùng Đổ Rác Tự Động Dung Tích Lớn 2.5L
Tự động thu gom và xử lý rác, giữ bụi lên đến 30 ngày.
Công Suất Hút 4000PA Vượt Trội
Với công nghệ 1 chổi gom và 1 chổi chính. Khả năng lặp lại đường đi là gần như không có trên model này, cùng với cảm biến nhận diện mức độ bẩn mặt sàn nên công nghệ lực hút mạnh với kiểu làm việc 1 chổi gom rác là thực sự hiệu quả.
Khái Niệm Về 4000PA là gì?
Cho dù là bột mỳ, gạo, đậu nành… lực hút của NEABOT Q11 có thể dễ dàng xử lý. Mặt đất được Q11 làm sạch luôn không tỳ vết, vì vậy bạn không phải lo lắng về việt lau chùi thủ công một lần nữa.
Dù là dấu chân hay vết dầu cứng đầu, Q11 đều dễ dàng xử lý. Đồng thời, bạn không phải lo lắng sẽ làm ướt thảm. Q11 có nhiều mức điều chỉnh. Được thiết kế để đáp ứng nhiều loại môi trường mặt đất.
Tăng Lực Hút Tự Động Trên Thảm
Sàn/ Thảm/ Ngói…Chuyển đổi hoàn hảo các phương pháp làm sạch, cho thấy hiệu quả làm sạch tốt nhất
Neabot đủ thông minh và xuất sắc cho dù robot ở chế độ ” Quét” “Hút” Hoặc “Lau”, làm sạch 200r/phút. Công Suất hút siêu lớn 4000pa, Bình chứa nước 300ml điều khiển chính xác 3 tốc độ giúp làm sạch vượt trội.
Tương Tác Thông Minh Qua AppNeabot Q11 có một App độc lập.
Thông qua Neabot APP, bạn có thể kiểm soát được trạng thái làm việc của Neabot Q11 bất cứ lúc nào, ,đông thời thiết lập khu vực làm việc và nhiệm vụ của Q11, vạch ra đường sơ đồ. Thiết lập hạn chế khu làm việc trên APP. Điều khiển thủ công hoặc điều khiển từ xa bằng điện thoại.
Neabot APP hỗ trợ thiết lập 3 bản đồ không gian độc lập. Ngay cả trong một ngôi nhà 3 tầng. Neabot Q11 có khả năng nhận diện rõ ràng ở các tầng
Neabot Nomo Q11 là một thiết kế giảm tiếng ồn của robot hút bụi lau nhà. Nó hoạt động nhẹ nhàng để đảm bảo rằng nó không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, thời gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình
1/Video mở hộp phụ kiện Neabot Nomo Q11 chính hãng tại đây
2/Video hướng dẫn kết nối với điện thoại tại đây
3/ Video sử dụng ứng dụng Neabot trên điện thoại tại đây
Thông số kĩ thuật |
|
Dung lượng Pin | 5200 mAh (Li-ion) |
Thời gian làm việc | 200 phút |
Kích thước | 350 x 350 x 87 (mm) |
Khối lượng | 3.5 (kg) |
Dung tích hộp bụi | 250 (ml) |
Dung tích bồn nước | 300 (ml) |
Độ ồn | 65 (dB) |
Khả năng vượt chướng ngại vật | < 2 (cm) |
Hệ thống điều hướng | LDS 6.0, radar tránh vật cản |
Công nghệ lau | đa chế độ |
Lưu bản đồ | lên tới 30 bản đồ |
Chế độ sạc | Tự động |
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.
MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0
Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.
Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.
Tiện ích không giới hạn
Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.
Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.
Người dân mua hàng trực tuyến
Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.
Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.
Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.
Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.
Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.
Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.
Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.