271L TỦ LẠNH DÒNG APRICOT INVERTER SJ-X281E-DS

SKU: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
5.550.000₫ GNY: 6.350.000₫ Tiết kiệm: 800.000₫

271L

J-Tech Inverter tiết kiệm 46% điện năng

Nano Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi

Extra Eco – Tiết kiệm năng lượng tối ưu

Cấp hiệu suất năng lượng: Cấp 5

Bảo hành 10 năm máy nén

Ưu đãi liên quan Ưu đãi liên quan
GIẢM 100% PHÍ SHIP
GIẢM 100% PHÍ SHIP
Giảm 100% phí ship (tối đa 25k), đơn hàng từ 249k
Sao chép
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
ZALOPAY: GIẢM NGAY 25K
Giảm ngay 25K, đơn hàng từ 100K, thanh toán qua Ví ZaloPay
Sao chép
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
QUÀ TẶNG E-VOUCHER
Tặng 1 e-voucher PNJ khi mua ĐH từ 299K
Sao chép
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
SHOPEEPAY: GIẢM 10%
Nhập mã "AIRPAY024", Giảm ngay 10%, đơn hàng từ 0đ, nhập mã tại ví ShopeePay
Sao chép

dong-mem


ĐÔNG MỀM - TÍCH HỢP TRONG NGĂN GIỮ TƯƠI LINH HOẠT

* Dựa vào kết quả nghiên cứu nội bộ
Kết quả có thể thay đổi phụ thuộc vào khối lượng thực phẩm, chất lượng thực phẩm và điều kiện sử dụng.
Chỉ sử dụng tính năng đông mềm khi đã hoạt động có thực phẩm ít nhất 12h.



53phantram


VỪA VẶN HƠN - RỘNG RÃI HƠN - TIẾT KIỆM HƠN

Tủ lạnh J-Tech Inverter mới của SHARP đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh của tủ, giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Thiết kế ngăn tủ hợp lý đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi hơn.



36 cap do


VẬN HÀNH ÊM ÁI - HẠN CHẾ TIẾNG ỒN

Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.



ag cu

NANO AG+CU TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG KHỬ MÙI

Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình lưu trữ thực phẩm.


extra eco

CHẾ ĐỘ EXTRA ECO - TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG TỐI ƯU

Khi hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ tăng lên từ 10C-20C so với nhiêt độ cài đặt.



7 tinh nang

7 TÍNH NĂNG BẢO VỆ ƯU VIỆT

Tủ lạnh Sharp được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.


ngan chua

NGĂN GIỮ TƯƠI LINH HOẠT

Thiết kế mới với ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT TỦ LẠNH (-)
Dòng sản phẩm: Apricot
Cấp hiệu suất năng lượng: 5
Số cửa tủ: 2
Dạng tay cửa: Lõm nằm dọc
Dung tích tổng (L): 271
Dung tích thực (L): 253
Dung tích thực ngăn đông (L): 60
Dung tích thực ngăn mát (L): 193
Chiều rộng (mm): 545
Chiều cao (mm): 1700
Chiều sâu (mm) 625
Môi chất lạnh: R600A
Màu sắc: Bạc sẫm (SL)
Chất liệu cửa tủ: Kim loại
Khối lượng tủ (kg): 43
CÔNG NGHỆ (-)
Inverter: J-Tech Inverter
Công nghệ diệt khuẩn -
Khử mùi: Nano Ag+Cu
Hệ thống làm lạnh kép (Hybrid cooling): -
Hệ thống làm lạnh riêng biệt (Dual cooling): -
Hệ thống làm lạnh nhanh: -
Hệ thống đa luồng lạnh: -
Cửa xoay kép: -
TÍNH NĂNG CỦA TỦ LẠNH (-)
Bảng điều khiển: -
Làm đá tự động: -
Làm đá viên pha lê -
Màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài: -
Tính năng khóa trẻ em: -
Tính năng chuông báo cửa: -
Cấp đông nhanh: -
Làm lạnh nhanh: -
Làm lạnh nhanh đồ uống: -
Chế độ vắng nhà: -
Chế độ tiết kiệm điện: Có (Extra Eco)
Đèn Hiển Thị Chế Độ Làm Đá: -
Đèn báo hết nước làm đá trong hộc: -
Vận hành ổn định ở điện áp: 100V
CẤU TẠO NGĂN MÁT (-)
Hệ thống đèn - ngăn mát:
Ngăn/hộc giữ tươi: 1 Ngăn (linh hoạt)
Ngăn/hộc rau, quả, trái cây: 1 Hộc
Vỉ (ngăn) trứng: 1 Ngăn
Khay kính chịu lực - ngăn mát: 3 Khay
Khay nhựa - ngăn mát: 1 khay
Hộc chuyên biệt tại cửa tủ: -
Ngăn đựng tại cửa tủ ngăn mát: 3 Ngăn
Ngăn bảo quản đặc biệt: -
Ngăn làm lạnh nhanh thức uống: -
Ngăn Homebar: -
CẤU TẠO NGĂN ĐÔNG (-)
Vị trí ngăn đông: Bên trên
Hệ thống đèn: -
Khu vực lấy nước và đá bên ngoài: -
Vỉ đá xoắn: 2 vỉ
Vỉ đá viên -
Hộp đựng đá 1 hộp
Khay kính chịu lực: -
Khay nhựa: 1 Khay
Hộc thực phẩm: -
Ngăn đựng tại cửa tủ: 2 Ngăn

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

MUA SẮM ONLINE - XU THẾ TẤT YẾU CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '$ BUY JOHN 11 2222 DOE 3333 000 SHOP $ SALE'

Vì vậy, đơn vị sản xuất, kinh doanh hoạt động trong ngành tiêu dùng đã thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng, từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời, những đơn vị này cũng nỗ lực khắc phục những vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua sàn thương mại điện tử như: hậu cần, vận chuyển hoặc thu hút khách hàng.

Tiện ích không giới hạn

Theo các nhà bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không thể khẳng định dịch COVID-19 đã khiến người dùng chuyển đổi toàn diện từ kênh mua hàng truyền thống sang kênh mua hàng hiện đại, nhưng ở một số danh mục sản phẩm cụ thể đã có sự chuyển dịch rõ nét từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử và kênh mua trực tuyến. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn hơn nên mức độ ưa chuộng đối với kênh thương mại hiện đại cao hơn những tỉnh, thành còn lại.

Đặc biệt, biện pháp giãn cách xã hội tại nhiều địa phương đã góp phần thúc đẩy người tiêu dùng tăng mức tiêu thụ đối với dịch vụ giao đồ ăn, giao bưu kiện và dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu phụ trợ khác thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà, nhu cầu kết nối đã tăng lên cùng thói quen tiêu dùng làm việc từ xa và giải trí trực tuyến mới. Hoạt động giao dịch mua được thực hiện trực tuyến thay vì thông qua kênh thương mại truyền thống trước đây.

Chú thích ảnh

Người dân mua hàng trực tuyến

Một xu hướng mà doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới là sự gia tăng mức độ sẵn sàng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với nhu yếu phẩm cơ bản và sản phẩm tươi sống. Phần lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến và ngày càng tăng đối với những mặt hàng này do tác động của dịch COVID-19.

Báo cáo của một số sàn thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến như: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...; trong đó, gần 60% khách hàng được khảo sát cho biết đã mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong 12 tháng qua.

Việc sử dụng kênh thương mại điện tử, trực tuyến tỷ lệ thuận với mức thu nhập hàng tháng của hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, hầu hết kênh thương mại điện tử, trực tuyến đều tập trung vào thế mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi không giới hạn và giá cả cạnh tranh hơn.

Đại diện chuỗi cửa hàng tiện lợi Satra Food cho hay, giảm giá và chiết khấu là một phương pháp hiệu quả mà các công ty thương mại điện tử, trực tuyến có thể thúc đẩy hành vi mua hàng lặp lại của khách. Tuy vậy, phương pháp này không phải là yếu tố tác động quan trọng nhất, mà thay vào đó nên tạo ra hành trình mua sắm chất lượng cao cho khách hàng từ đầu đến cuối.

Để đảm bảo hành trình mua sắm chất lượng cho khách hàng, nhà bán lẻ phải đáp ứng đòi hỏi đổi mới sáng tạo trong cách tiếp cận mang tính chiến lược và tổng thể hơn là dựa vào chiến thuật giảm giá. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng là một giải pháp giúp những công ty hoạt động trong ngành tiêu dùng gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Điều này tránh được những cạnh tranh về giá và thu hút khách hàng.

Ở góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Haravan nhận xét, xu hướng nhà là chợ, văn phòng, trường học... xuất hiện để đảm bảo biện pháp phòng chống dịch COVID-19 thì kênh thương mại điện tử, trực tuyến là một phần không thể thiếu. Điều này dẫn đến việc chuyển đổi mô hình bán lẻ truyền thống thành bán lẻ đa kênh offline và online, cũng như mô hình bán lẻ đa kênh khách hàng ở đâu thì bán hàng ở đó.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng những giải pháp điều chuyển đơn hàng online đến offline; phân nhóm khách hàng cũ và gửi thông điệp cá nhân hoá qua SMS, messenger... Đồng thời, phát triển những mô hình bán lẻ cho phép đơn vị bán lẻ quản lý tập trung dữ liệu; trong đó, đặt hàng và thanh toán thay đổi theo xu hướng không tiền mặt.

Homebuy.vn - Sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời với vai trò cung cấp cho cả người Bán và người Mua nơi giao dịch nhanh gọn, thuận tiện và an toàn nhất.

Giỏ hàng